Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ

Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ tư, 07/05/2014, 08:34 GMT+7

Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ


Chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên 07/05/1954 - 07/05/2014, hòa cùng niềm vui chung của cả nước đại lý vé máy bay Gia Huy gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá vé đặc biệt các chuyến bay quốc nội và Đông Nam Á từ hãng hàng không Vietnam Airlines.

Dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với mã code vé thật 100%.
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 1
Đại lý vé máy bay Gia Huy là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Eva, Qatar Airways, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Airlines, Korean Air... Gia Huy đã áp dụng thành công tiêu chuẩn mới nhất của mô hình OTA - Online Travel Agencies cho hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến. Easybooking.vn được xem là website hàng đầu Việt Nam với chức năng tìm kiếm chuyến bay và so sánh giá thông minh, website cho kết quả tìm kiếm của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Từ đó, quý khách có thể chủ động tra cứu, so sánh giá cả của các hãng hàng không và tiến hành đặt vé một cách dễ dàng và nhanh chóng. Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm đã mua được vé khuyến mãi hợp lý nhất.
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 2
Vé máy bay Gia Huy mang đến cho quý khách chương trình "Khoảnh khắc vàng số 10" với ưu đãi đặc biệt giá vé máy bay nội địa Tp.HCM đi Buôn Mê Thuột giá từ 555,000 VNĐ. Vé được đặt trực tuyến trên website Easybooking.vn bắt đầu từ 30/04/2014 và áp dụng cho ngày bay từ 30/4/2014-31/12/2014.
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 3
Chương trình ưu đãi vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Đông Nam Á, chỉ từ 39USD/khứ hồi. Thời gian mua vé từ 30/04/2014 đến 14/05/2014.
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 4
Đặt vé máy bay trực tuyến ngay hôm nay tại Easybooking.vn với giá rẻ bất ngờ thỏa thích bay cùng đại lý vé máy bay Gia Huy.
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 5
Đặc biệt khi đặt vé tại Easybooking.vn quý khách có thể yên tâm là mình đã có chỗ trên chuyến bay của hãng. Vì mã code quý khách nhận được sau khi hoàn tất quá trình đặt vé máy bay online là mã code vé thật 100% được cung cấp trực tiếp từ hệ thống của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Quý khách dùng mã code này để tra cứu hành trình bay trên hãng hàng không và dùng để check in tại sân bay khi khởi hành. Chưa bao giờ đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng chỉ với vài cái lick tại website http://easybooking.vn.
Với đội ngũ booker chuyên nghiệp nhiệt tình, đại lý vé máy bay Gia Huy luôn tư vấn miễn phí cho quý khách hành trình bay quốc tế ngắn nhất, chi phí hợp lý nhất. Đại lý vé Gia Huy thường xuyên có khuyến mãi giá tốt cho hành trình bay quốc nội và quốc tế, luôn có vé trong dịp lễ và vé máy bay tết.

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến trên PC, Laptop, điện thoại smartphone, ipad, tablet đã được tích hợp tại easybooking.vn
Vé máy bay giảm giá nhân dịp chiến thắng Điện Biên Phủ - 6
• Cam kết giá rẻ  
• Mã đặt chỗ thật 
• Nhanh chóng 
• Thuận tiện 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Gia Huy
Địa chỉ:        60 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:              08 3811 2211 - 0917279372
Email:          giahuycompany@hcm.vnn.vn       
Website:      http://vemaybaygiahuy.com - http://easybooking.vn
Facebook:   https://www.facebook.com/vemaybayGiaHuy
(Nguồn: Công ty TNHH Gia Huy)

About Chuck


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Chuck →

0 nhận xét:

Text Widget

Recent Articles

About Us