Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ - Chào hè 2014 - tại Gia Huy

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ - Chào hè 2014 - tại Easybooking.vn

Thứ tư, 19/03/2014, 09:10 GMT+7
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ - Chào hè 2014 - tại Easybooking.vn
Đại lý vé máy bay Gia Huy chia sẻ kinh nghiệm các bước để các bạn có thể dể dàng đặt được vé máy bay giá rẻ đang được khuyến mãi của các hãng hàng không trên website đặt vé trực tuyến http://easybooking.vn
Để săn vé máy bay giá rẻ các bạn phải chuẩn bị một số thông tin sau:
1/ Họ tên: ......... (Hiển nhiên sẽ là họ tên của người sẽ lên máy bay nha bạn)
2/ Ngày tháng năm sinh: ....
3/ Xác định Khoảng thời gian đi và về trong khoảng thời gian khuyến mãi của hãng (Ad chọn ngày đi là 07/04/2014.
4/ Hành trình đi và đến.
5/ Khảo sát các vé máy bay khuyến mãi ví dụ "Chào hè 2014" của Vietnam Airlines: ngày xuất vé, giới hạn ngày bay phải trùng với thời gian dự kiến ở mục 3 và các điểm đến đang được khuyến mãi.
Ad sẽ săn vé khởi hành từ Tp.HCM đi Phú Quốc theo các bước sau:
Bước 1: truy cập website http://easybooking.vn, mặc định khung đặt vé sẽ là "VÉ NỘI ĐỊA" nếu bạn muốn đặt vé trong nước thì giữ nguyên khung này, nếu bạn đặt vé đi nước ngoài thì click vào tab "VÉ QUỐC TẾ" theo "Hình 1" bên dưới.


Hình 1
Tiếp theo, bạn chọn vé một chiều hay khứ hồi (vé đi và về). Click vào khung "Điểm đi" sẽ hiển thị khung địa điểm (như hình 1) và ad chọn  nơi khởi hành là từ Tp. HCM, sau đó click "Điểm đến" cũng sẽ hiển thị khung tương tự và chọn là Phú Quốc -> click "TÌM KIẾM"
Bước 2: Website sẽ hiển thị cho bạn danh sách các hãng hàng không với giá từ thấp đến cao. Bạn click vào icon chữ i như hình 2 để xem chi tiết hành trình bay, bạn sẽ thấy hành trình chi tiết như hình 3.

Hình 2

Hình 3
Chọn khung giá hãng hàng không Vietnam Airlines đang khuyến mãi, bạn click vào button kế bên icon i và sau đó click button "TIẾP TỤC" bên dưới màn hình để tiến hành đặt vé.
Nếu ở mục này bạn không thấy giá khuyến mãi của Vietnam Airlines thì bạn click vào tab "THAY ĐỔI TÌM KIẾM" ở phía trên bên phải, sẽ cho bạn thay đổi "Ngày đi" bạn chọn lại ngày đi khác (trừ ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật vì 3 ngày này Vietnam Airlines không có giá khuyến mãi) và click "TÌM KIẾM" bên dưới. Bạn lập lại thao tác này hoặc nhấn f5 để web cập nhật lại giá để săn vé cho đến khi nào thấy giá khuyến mãi. ( Số lượng vé khuyến mãi có hạn nha bạn).
Bước 3: Sau khi đã chọn chuyến bay thì bước tiếp theo là điền thông tin hành khách (thông tin người lên máy bay nhé bạn) như hình 4 bên dưới:

Hình 4
Bạn điền chính xác thông tin có dấu * yêu cầu như trong hình 4. Bạn nhớ là điền chính xác thông tin Họ tên như trong CMND, nếu tên không đúng bạn sẽ không được lên máy bay đâu nhé. Tiếp theo bạn click -> "Tiếp Tục".
Bước 4: Sẽ đến mục "Dịch vụ cộng thêm" như hình 5, chọn vào mục hành lý nếu bạn muốn mua thêm hành lý nếu không thì bỏ trống và click "Tiếp tục"

Hình 5
Bước 5: Phương thức thanh toán: chọn 1 trong 5 phương thức theo hình 6 bên dưới.

hình 6
1/ Thanh toán tại đại lý: bạn sẽ đến đại lý vé máy bay Gia Huy 60 Út Tịch, P3, Q. Tân Bình, Tp.HCM để thanh toán tiền vé.
2/ Thanh toán và nhận vé tại nhà: Sau khi bạn đặt vé thành công, nhân viên Gia Huy sẽ liên hệ với bạn để giao vé và thu tiền tại nhà hoặc cơ quan địa điểm bạn yêu cầu trong vòng 24h.
3/ Thanh toán qua cổng 123pay: Bạn thanh toán online với cổng thanh toán 123pay.vn uy tín.
4/ Thanh toán qua ngân hàng: Bạn sẽ chọn dãy thông tin tài khoản ngân hàng của Gia Huy để chuyển khoản.
5/ Thanh toán qua Ngân lượng: nếu bạn có tài khoản người dùng của nganluong.vn.
Lưu ý: bạn phải nhập kết quả phép tính an toàn ở mục "Vui lòng nhập kết quả" và click chọn "Tôi đồng ý với các điều khoản của Easybooking" theo hình 6. Sau đó chọn "Đặt vé" để tiếp tục.
Bước 6: Sau khi chọn xong phương thức thanh toán thì bạn đã hoàn tất quá trình đặt vé, bạn sẽ nhận được mã đặt chỗ thật vùng khoanh đỏ hình 7, đây là mã code vé máy bay của bạn. Bạn có thể dùng mã code này để check in khi ra sân bay thay cho vé máy bay giấy thông thường. Lưu ý mặc dù đây là mã code vé thật của chuyến bay đăng ký trực tiếp trên hãng hàng không Vietnam Airlines nhưng bạn phải thanh toán tiền vé cho Gia Huy rồi thì mã code này mới có hiệu lực nhé.

Hình 7
Bây giờ hãy kiểm tra lại email mà bạn đã đăng ký, bạn sẽ nhận email được gửi từ website http://easybooking.vn về thông tin vé máy bay và hành trình bay chi tiết mà bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần in thông tin này thay cho vé máy bay giấy thông thường là xong.
Hoàn tất quá trình đặt vé !
Chúc các bạn đặt được vé như ý muốn.
Để đặt vé nhanh hơn và nhận thông tin khuyến mãi sớm nhất bạn hãy đăng ký thành viên trên easybooking.vn nhé. Mục đăng ký và đăng nhập thành viên theo hình 8 bên dưới.
Mọi chi tiết nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 60 Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 38112211 – 091 72 79 372
Fax: 08 3811 2226

About Chuck


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Chuck →

0 nhận xét:

Text Widget

Recent Articles

About Us